EN71-1,-2,-3

 

 

ใหม่ มาตรฐาน EN71-3!

 

มาตรฐาน EN71-3 (safety of toys) เป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายในสหภาพยุโรป มีจุดประสงค์เพื่อทดสอบของเล่นและชิ้นส่วนของเล่นที่มีโอกาสเข้าปากเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี 

          เวลาคุณพ่อคุณแม่ต้องการจะซื้อของเล่นของใช้ให้กับลูก จะรู้ได้อย่างไรว่า สินค้านั้นปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อยกันนะคุณพ่อคุณแม่สามารถดูได้จากมาตรฐานความปลอดภัยของสินค้าชิ้นนั้นๆ ว่าผ่านมาตรฐาน EN71-3 หรือไม่

EN-71 Part 3 มีการตรวจสอบสารอันตรายทั้งหมด 19 รายการ ตัวอย่างเช่น พลวง สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม ตะกั่ว ปรอท เป็นต้น ของเล่นหรือผลิตภัณฑ์นั้นๆ ต้องไม่มีส่วนผสมของสารต้องห้าม เช่น Phthalates หรือสารเคมีที่มีรายชื่อใน Annex XVII ภายใต้กฎหมาย REACH ต้องไม่มีส่วนผสมของสารก่อมะเร็ง ที่ก่อให้เกิดการกลายพันธุ์ หรือเป็นพิษต่อระบบสืบพันธุ์ ต้องไม่มีสารให้กลิ่นที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ในเด็กได้   เด็กๆสามารถดูด เลีย กลืน หรือสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้โดยไม่เกิดอันตราย จากการรั่วไหลของธาตุที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

          คอกกั้นเด็กแบรนด์ Geko Thailand นั้นได้รับการรับรอง (Certifications) จาก SGS ว่าผ่านมาตรฐานความปลอดภัย EN71-3 (Safty of toys) ว่ามีความปลอดภัย และไม่มีสารอันตรายต่อลูกน้อยของคุณ ได้รับ Certificate รับรองความปลอดภัยทั้งหนัง PU ด้านนอกและ EPE foam ด้านในกันเลยทีเดียว "เลือกคอกกั้นให้ปลอดภัย เลือกใช้คอกกั้นเด็ก Geko กันค่ะ"

GEKO ผ่านมาตรฐาน EN71-1, EN71-2, EN71-3 อย่างเป็นทางการ

EN71-1 Mechanical and Physical Properties (คุณสมบัติทางกลและทางกายภาพ)

"ไม่มีขอบคมและจุดคมที่สามารถเจาะหรือบาดผิวหนังเด็ก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด (ต่ำกว่า 36 เดือน)"

EN71-2 Flammability (ความไวไฟของผลิตภัณฑ์)

"อัตราการเผาไหม้ช้าหรือไม่เป็นเชื้อเพลิงในการลุกลามของไฟ เด็กจะรู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นและทิ้งของเล่น"

 EN 71-3 ทดสอบโอกาสที่องค์ประกอบทางเคมีจะแพร่กระจายออกจากของเล่น  (Safety of toys) 

 " เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในสหภาพยุโรป     มีจุดประสงค์เพื่อทดสอบของเล่น และชิ้นส่วนของเล่นที่มีโอกาสเข้าปากเด็ก อายุไม่เกิน 6 ปี"

 

Please insert the Message ...
DMF
BPA
Formaldehyde
Phatalate
Visitors: 1,443,565